Sunday, February 3, 2013

હું રોજ એક સ્વપ્ન જોવ છું...


હું રોજ એક સ્વપ્ન જોવ છું,
તારી બાહોની  રજાઈમાંથી સવારને આવકારું છું,
કોયલના ટહુકા સાથે ગરમ ચાહની સુંગંધ માણું છું,
એક હળવા ચુંબન સાથે તને જગાડવા તારી તરફ ખેંચાય આવું છું,
હું રોજ એક સ્વપ્ન જોવ છું,

તારી હરહમેશની મને પાછળથી પકડવાની ટેવ,
ને મારી મીઠો ગુસ્સો કરી પોતાને છોડવાની ચાહ,
ને અંતે તારી બાહુપાશમાં ભરાઈને હળવેથી સવાર જીવી લીધાનો આનંદ,
હું રોજ એક સ્વપ્ન જોવ છું,

મારા નાસ્તા બનાવવાના નિરર્થક પ્રયત્નોની સાથે તારું વિજયી સ્મિત,
છતાં સાથે બેસીને નાસ્તાને એટલા ચાહથી ખાવાની તારી રીત,
વધારતી હંમેશાં તારી ખૂબીઓ આપણાં વચ્ચેની પ્રીત,
હું રોજ એક સ્વપ્નજોવ છું,

ઓફિસ જવા આપણાં બંનેની ભાગદોડ,
ને એમાંય મને અસંખ્ય સૂચનાઓ આપવાની તારી હોડ,
પણ આખરે પ્રેમનું સ્મિત આપી આપણે મૂકતા દોટ,
હું રોજ એક સ્વપ્નજોવ છું,

આખા દિવસના થાક પછી મળતું એક જાદુઈ આલિંગન,
ને વાત કરતા કરતા થતી અનેક સમસ્યાઓનું સમાધાન,
કરી મૂકે છે નિશ્ચિંત અને સુખી મારો દરેક દિશાંત,
હું રોજ એક સ્વપ્નજોવ છું,

આવો કોઈ એક દિવસ નહીં, પણ જીવનના અંતિમ ક્ષણ સુધી તારી સાથે રહેવા માંગું છું,
તારી સાથે પ્રેમ અને ઉષ્માભર્યા સમ્ભંધને નવી જિંદગીના સ્વરૂપમાં જતન કરવા માંગું છું,
નશ્વર દેહ પછીની દુનિયા પણ તારી સાથે ગાળવા માંગું છું,
હું રોજ એક સ્વપ્ન જોવ છું,

પૂછે છે ઘણીવાર મિત્રો સ્વપ્નમાં રચેલી જોઈ મને,
શું થશે પૂરાં સ્વપ્ન તારા અંતે કે કેમ?
સ્મિત સાથે કહું છું ફક્ત એક વાત,
બસ, જીવવા જ,  "હું રોજ એક સ્વપ્ન જોવ છું"

No comments:

Post a Comment